Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội – Đồng Hới từ 1/6/2019

24/05/2019 Anh Thư

Vào những ngày hè oi bức, nhiều du khách thường lựa chọn những chuyến du lịch biển để giải nhiệt. Đặc biệt là những thành phố ven biển miền trung trong những năm lại đây đang là điểm đến thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan, nghỉ dưỡng. Có lẽ vì vậy, Vietnam Airlines đã không ngừng tăng cường thêm chuyến bay và mở rộng mạng lưới đường bay đến các tỉnh thành miền Trung.

Mùa hè đã đến, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Hà Nội – Đồng Hới (Quảng Bình) từ ngày 01/06/2019 đến 31/08/2019 để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách tốt nhất. Đồng thời, hãng cũng mang đến cơ hội cho tất cả du khách khám phá hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

Bay thẳng Hà Nội – Đồng Hới với giá vé ưu đãi từ 499,000 VNĐ/chiều

Đường bay Hà Nội – Đồng Hới được đưa vào khai thác sẽ mang đến sự lựa chọn mới đầy hấp dẫn và góp phần thúc đầy du lịch tỉnh Quảng Bình trong mùa hè năm nay. Tham khảo những thông tin hữu ích về chặng bay Hà Nội – Đồng Hới trong mùa hè năm nay:

Lịch bay Hà Nội – Đồng Hới từ 01/06/2018 đến 31/08/2019

Các chuyến bay cất cánh từ Hà Nội vào lúc 6 giờtừ Đồng Hới lúc 7 giờ 40 phút, được khai thác bằng máy bay A321 với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Chặng bay Hà Nội – Đồng Hới được hãng khai thác 7 chuyến/tuần  kể từ ngày 01/06/2019. Chặng bay chỉ kéo dài khoảng hơn 1 tiếng và hành khách sẽ có rất nhiều thời gian để khám phá “thành phố biển trên sông” ngay sau khi hạ cánh.

Cụ thể, từ 1/06/2019, Vietnam Airlines sẽ khai thác bay hành trình Hà Nội – Đồng Hới như sau:

 – Chặng bay Nội – Đồng Hới: Khởi hành vào 2 khung giờ bay 6h00p và 17h20p.

 – Chặng bay Hới – Hà Nội: Khởi hành vào 2 khung giờ bay 7h40p và 19h10p.

 Giá vé ưu đãi Vietnam Airlines cho chặng bay Hà Nội – Đồng Hới

Với lợi thế là đường bờ biền dài và nằm gần các hang động đẹp của tỉnh Quảng Bình, thành phố Đồng Hới đang là điểm đến ngày càng được ưa chuộng của nhiều du khách trong những năm gần đây. Không chỉ thu hút du khách với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà Đồng Hới còn chinh phục du khách với nhiều di tích lịch sử, văn hóa.

Đặc biệt, nay Vietnam Airlines cũng triển khai mức giá vé vô cùng ưu đãi:

 – Hạng Phổ thông từ 499.000 đồng/ chiều.

– Hạng Thương gia từ 1.800.000 đồng/ chiều.

 Lưu ý:

 – Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí và phụ thu.

– Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc tình trạng chỗ khi đặt vé.

 – Thời gian đặt vé: Từ nay đến 27/05/2019.

 – Thời gian bay: 1/06/2019 – 31/08/2019.

– Chi tiết về điều kiện vé và thông tin ưu đãi, khuyến mại của Vietnam Airlines, quý khách vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7 là 1900 4798.

>> Vietnam Airlines cung ứng 7.5 triệu chỗ phục vụ cho cao điểm hè 2019.

Chắc hẳn với ưu đãi hấp dẫn này, du khách sẽ có cơ hội du lịch mảnh đất Quảng Bình nắng gió với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Quảng Bình còn được biết đến với tên gọi là “Vương quốc hang động”. Nơi đây hiện đang sở hữu hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau như: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Động Tiên Sơn, Suối nước Moọc, Động Phong Nha… Bạn đến mảnh đất Quảng Bình cùng chiếc vé máy bay đi Đồng Hới giá vé còn được giải nhiệt trên những bãi biền đẹp và hoang sơ như: Biển Nhật Lệ, Vũng Chùa – Đảo Yến, Biển Đá Nhảy…

Check -in du lịch Đồng Hới, Quảng Bình

Để có chuyến du lịch Quảng Bình trọn vẹn trong mùa hè này thì bạn nên đặt vé máy bay đi Đồng Hới, Quảng Bình vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 . Dù thời tiết lúc này khá nóng nhưng lại ít mưa bão, sẽ rất thuận tiện cho các hoạt động du lịch. Như vậy, thời gian bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng trùng với thời điểm lý tưởng du lịch Đồng Hới – Quảng Bình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không book liền tay tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines 2019 này.

Vui lòng liên hệ đến đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay đi Đồng Hới với giá ưu đãi nhanh chóng nhất.

Vé máy bay giá rẻ