Vietnam Airlines khuyến mãi: Mừng giải phóng thủ đô, chỉ 789.000Đ cho chặng giữa Hà Nội và Tp.HCM

09/10/2019 Hà Uyên

Chào mừng 65 năm giải phóng thủ đô, Vietnam Airlines mang đến tấm vé máy bay chỉ từ 789.000Đ cho các chặng bay giữa Hà Nội và Tp.HCM. Số lượng có hạn, đặt nhanh thôi!

Vé máy bay chặng giữa Hà Nội và Tp.HCM chỉ 789.000Đ

Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay các chặng giữa Hà Nội và Tp.HCM chỉ 789.000Đ từ Vietnam Airlines nhân dịp chào mừng 65 năm giải phóng thủ đô. Chương trình ưu đãi giá vé áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 15/10/2019 đến 31/3/2020. Đặt vé máy bay nhanh tay và chuẩn bị hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp thủ đô ngay nào!

Chặng bay

Giá vé

Chi tiết

Hà Nội – Tp.HCM

789.000Đ

Đặt ngay

Tp.HCM – Hà Nội

Đặt ngay

 

Lưu ý:

  • Giá vé đã bao gồm thuế, phí (áp dụng cho chuyến bay khởi hành lúc sáng sớm và tối muộn)
  • Thời gian bay: 15/10/2019 – 31/03/2020
  • Gọi 1900 4798 để được Vietnamairlinesgiare hỗ trợ đặt vé ngay.

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Tp.HCM giá rẻ/ Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Bí quyết sở hữu vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Cập nhật các chương tình khuyến mãi của hãng

Vietnam Airlines là hãng hàng không tốt nhất Việt Nam với những chặng bay tốt nhất đưa hành khách đến nhiều vùng đất mới và nhiều tỉnh thành trong nước. Hãy truy cập www.vietnamairlinesgiare.vn và đăng ký nhận thông tin khuyến mãi để cập nhật được những chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines.

>>> Xem ngay: Khuyến mãi thứ 5 rực rỡ của Vietnam Airlines

Chuẩn bị sẵn sàng để đặt vé

Thời gian gần đây, Vietnam Airlines thường xuyên có các chương trình ưu đãi vé máy bay dành cho hành khách. Chính vì thế, bạn nên sẵn sàng các thông tin cá nhân, thẻ thanh toán cũng như lịch trình cụ thể để có thể đặt vé bất kỳ lúc nào. Cách này giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ mà không mất quá nhiều thời gian.

Chọn ngay một đại lý uy tín

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đặt vé máy bay cũng như không thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ hãng, bạn cũng có thể liên hệ với một đại lý vé máy bay uy tín. Các booker chuyên nghiệp thường xuyên cập nhật chương trình đặt vé tiết kiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng để có ngay một tấm vé giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, khi đặt vé tại các đại lý, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian và thao tác, chỉ cần cung cấp cho các booker thời gian bay, điểm khởi hành, điểm đến, thông tin các nhân, việc còn lại bạn chỉ đến ngày bay thôi nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ, săn là có

Săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Vietnamairlinesgiare

Với hơn 10 là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines, chúng tôi luôn mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ với thủ tục đặt vé đơn giản, nhanh chóng nhất. Gọi ngay 1900 4798 để được hỗ trợ để đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhé!

Vé máy bay giá rẻ