[HOT NEWS] – Vietnam Airlines mở đường bay mới: Đà Nẵng đi Bangkok | Giảm đến 50%

01/10/2019 Hà Uyên

Cuối tháng 9, Vietnam Airlines hãng hàng không 4 sao mang đến tin vui cho dân cuồng Thái Lan khi chặng bay mới Đà Nẵng đi Bangkok vừa được mở. Chặng bay mới của Vietnam Airlines mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho hành khách khi muốn đặt một chuyến bay đến Thái Lan. Nhân dịp này, hãng cũng mở bán vé máy bay chặng Đà Nẵng đi Bangkok với giá khứ hồi chỉ từ 15USD. Đặt nhanh ngay nào!

Bay sang Thái Lan hấp dẫn cùng Vietnam Airlines

Nếu như trước đây, người dân Đà Nẵng muốn bay sang Bangkok bằng đường bay thẳng chỉ có thể đặt mua vé máy bay của các hãng hàng không như: Bangkok Airways, Thai Vietjet Air,  Thai AirAsia với thời gian bay từ 1 tiếng 15 phút đến 1 tiếng 40 phút, thì từ ngày 27/10/2019 sẽ có thể bay cùng Vietnam Airlines đến với thủ đô xinh đẹp của Thái Lan. Nhân dịp khai trương đường bay mới toanh này, hãng cũng tung ra chương trình giảm giá đặc biệt đến 50% cho chặng bay hấp dẫn này, cụ thể: chỉ 15USD/khứ hồi (hạng phổ thông), 250USD/khứ hồi (hạng thương gia). Quá hấp dẫn đúng không nào, nhanh tay đặt mua thôi nào cả nhà ơi!

vé máy bay đà nẵng đi bangkok

Vietnam Airlines khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng đi Bangkok. (Ảnh: Internet)

Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế, phí sân bay và VAT
  • Thời gian bán: Từ 20/09/2019 đến 30/11/2019
  • Thời gian bay: Từ 27/10/2019 đến 31/12/2019 (trừ các giai đoạn cao điểm).

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cập nhật mới nhất

Bí kíp săn vé máy bay đi Bangkok, không phải ai cũng biết

– Thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không là bí kíp để bạn có thể đặt ngay được tấm vé máy bay giá rẻ đi Bangkok. Hoặc bạn có thể đăng ký nhận thông tin tại website: www.vietnamairlinesgiare.com, chúng tôi sẽ gửi thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không trong đó có Vietnam Airlines khi có chương trình khuyến mãi.

– Lựa chọn thời điểm săn vé máy bay Bangkok giá rẻ: đặt mua vé càng sớm càng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, mua vé càng cận ngày bay càng khiến bạn bị thu động khi lựa chọn giờ bay hay các dịch vụ đi kèm. Mua vé sớm trước ngày bay từ 2 – 3 là thời điểm tốt nhất giúp bạn lựa chọn giờ bay lí tưởng nhất.

– Lưu ý khi lựa chọn hãng hàng không: Hiện tại có khá nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay sang Bangkok, tuy nhiên có những chuyến bay thẳng và cả những chuyến bay có điểm dừng. Vì thế, tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn nên chọn một chuyến bay cũng như một hãng hàng không uy tín. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên chọn chuyến bay thẳng, cách này cũng giúp bạn không phải mệt mỏi khi phải quá cảnh tại một sân bay khác.

– Chọn một đại lý vé máy bay uy tín: Thay vì mất nhiều thời gian săn vé giá rẻ từ các hãng hàng không, sao bạn không nhờ nhân viên từ các đại lý vé máy bay tìm giúp bạn một chiếc vé giá tiết kiệm nhất. Các booker luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn chọn đường giờ bay tốt với chiếc vé tốt nhất.

thủ đô bangkok

Bangkok – Thành phố hấp dẫn cho những chuyến khám phá. (Ảnh: Internet)

>>> Thông tin cần thiết: Tuyệt chiêu săn vé máy bay giá rẻ

Đặt ngay vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok giá rẻ tại Vietnam Booking

Là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Vietnam Airlines, chúng tôi luôn mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất của hãng dành cho hành khách. Truy cập ngay www.vietnamairlinesgiare.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 4798 để được các booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ mà không quá mất nhiều thủ tục. Hình thức thanh toán đơn giản cũng giúp bạn tiện lợi hơn khi đặt vé trực tuyến. Hi vọng bạn sẽ có ngay một chuyến đi hấp dẫn, thú vị đến với đất nước Chùa Vàng cùng với chặng bay mới cùng Vietnam Airlines trên chuyến bay từ Đà Nẵng đi Bangkok.

Vé máy bay giá rẻ