Vietnam Airlines tăng 320,000 chỗ vào dịp Giỗ tổ Hùng Vương

28/03/2019 Anh Thư

Khi máy bay đã trở thành phương tiện không thể thiếu trong những chuyến đi thì các tấm vé máy bay giá rẻ và những chuyến bay chất lượng đang được rất nhiều hành khách quan tâm. Đặc biệt vào những ngày Lễ Tết lại càng được nhiều hành khách săn vé giá rẻ cho những chuyến du lịch, thăm thân, về quê…

Do đó, để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều hành khách, đặc biệt trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm 2019 thì Vietnam Airlines đã tăng 320,000 chỗ tương đương với 2, 000 chuyến bay. Hãy tham khảo thông tin Vietnam Airlines tăng 320,000 chỗ vào dịp Giỗ tổ Hùng Vương qua bài viết dưới đây nhé!

Lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2019

Lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2019 (mùng 10/3 âm lịch) rơi vào ngày Chủ nhật (ngày 14/4 dương lịch) nên người lao động sẽ được nghỉ bù 1 ngày vào thứ Hai ngày 15/4/2019.

Lịch nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2019

Như vậy cùng với ngày nghỉ cuối tuần thì nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2019 này, công chức, viên chức và người lao động, không làm việc ngày thứ 7 trong tuần sẽ được nghỉ tổng cộng 3 ngày. Tức là từ thứ Bảy ngày 13/4 đến hết thứ Hai ngày 15/4/2019. Còn những cơ quan làm việc thứ 7 thì sẽ đực nghỉ 2 ngày, bắt đầu nghỉ từ 14/4 chủ nhật đến thứ hai 15/4/2019.

Vietnam Airlines tăng chuyến bay nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Theo thông tin Vietnam Airlines thông báo, hãng sẽ tăng số chỗ dịp này lên 320,000 chỗ. Tức là tăng hơn 45000 chỗ giỗ tổ năm trước. Trong đó, các đường bay nội địa tăng hơn 38,000 chỗ chủ yếu tập trung trên các đường bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tuy Hòa và Cần Thơ. Và giữa Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng, Đồng Hới, Nha Trang.

Vietnam Airlines tăng chuyến bay nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Hãng không chỉ tập trung tăng chỗ, tăng chuyến bay nội địa trong dịp này mà còn các đường bay quốc tế cũng tăng so sánh cùng kỳ gần 7.000 chỗ. Chủ yếu tập trung trên các đường bay giữa Việt Nam – Nhật Bản, Trung Quốc và Đông Dương.

Bên cạnh đó, hãng hàng không giá rẻ Jetstar cũng cung ứng gần 100,000 chỗ nội địa và quốc tế trong dịp này nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Lời khuyến từ Vietnam Airlines để bạn có chuyến đi hoàn hào, tiết kiệm

Vào những ngày Lễ Tết, nhu cầu đặt vé của người dân tăng cao nên tình trạng cháy vé, mua nhầm vé giả, giá vé tăng cao, thanh toán rồi nhưng không nhận được vé… là những vấn đề thường mắc phải. Do đó, đế có chuyến bay hoàn hảo và tiết kiệm nhất, thì hành khách đừng bỏ những lời khuyên dưới đây:

– Nên mua vé tại các đại lý, phòng vé máy bay Vietnam Airlies uy tín để tránh tình trạng mua nhầm vé giả hay giá vé cao ngất ngưởng. Vietnam Booking – Đại lý Vietnam Airlines chính thức tại Việt Nam sẽ là địa chỉ uy tín để quý khách đặt mua vé với giá tiết kiệm và dễ dàng, nhanh chóng nhất.

– Lên kế hoạch cho chuyến đi của mình từ sớm để có thể săn được vé giá rẻ, lịch bay phù hợp. Mách cho bạn là nên đặt vé càng sớm càng tiết kiệm và tránh book vé vào những ngày Lễ Tết sẽ khiến giá vé cao ngất ngưởng, đồng thời chi phí dịch vụ tăng cao.

– Hành khách nên chủ động làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại Kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay vào mùa cao điểm Giỗ tổ Hùng Vương. Và bạn nên đến sân bay từ rất sớm để tránh tình trạng ùn tắc giao thông, trễ giờ chuyến bay theo dự định.

Lời khuyến từ Vietnam Airlines để có chuyến đi hoàn hào, tiết kiệm

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, hành khách vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức. Hoặc quý khách có thể theo dõi thông tin mới nhất về khuyến mãi Vietnam Airlines, giá vé tốt nhất được cập nhật thường xuyên tại hệ thống đặt vé trực tuyến của web www.vietnamairlinesgiare.vn hay gọi qua 1900 4798Số điện thoại đặt vé máy bay Vietnam Airlines và hỗ trợ tư vấn 24/7 tận tình, chu đáo.

Vé máy bay giá rẻ