Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tháng 7 có giá cực tiết kiệm từ 799,000Đ

01/07/2019 Anh Thư

Thật khó có thể tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Nha Trang tháng 7 có giá rẻ trong mùa cao điểm du lịch. Thế nhưng, bạn đến với Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines sẽ nhanh chóng giúp bạn có được trong tay mình chặng bay giá rẻ nhất.

Truy tìm tấm vé rẻ nhất Hà Nội đi Nha Trang tháng 7/2019

Kiếm tìm những tấm vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang vào những ngày tháng 7 bạn sẽ rất bất ngờ khi tìm thấy tấm vé máy bay có giá chỉ từ 799,000 VNĐ/chiều đang được Vietnam Airlines mở bán. Và mức giá này sẽ áp dụng cho hạng phổ thông tiết kiệm. Thời gian khởi hành chặng bay Hà Nội – Nha Trang vào các khung giờ như 16:10 – 18:05, 18:15 – 20:10. Đặc biệt là bạn có thể dễ dàng tìm thấy mức giá từ 799,000 VNĐ vào những ngày cuối tháng 7/2019 này.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tháng 7 có giá cực tiết kiệm từ 799,000Đ

Bên cạnh đó, mức giá vé hấp dẫn này được mở bán vào những ngày hè cao điểm, giữa lúc nhu cầu hành khách bay Hà Nội – Nha Trang đông nhất, nên lượng vé rẻ được bán ra cũng khá hạn chế. Do đó, bạn cần nhanh chóng có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình tốt nhất.

Hiện những tấm vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tháng 7/2019 được hãng hàng không Vietnam Airlines phục vụ khoảng hơn 8 chuyến/ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều mức giá được mở bán tương ứng với các khung giờ bay. Thế nhưng, mức giá từ 799,000 VNĐ/chiều rất ít chuyến bay mở bán trong ngày.

Ngoài ra, những chuyến bay còn lại trong ngày, hãng sẽ áp dụng mức giá từ 1.200.000đ đến 2.150.000đ/chiều. Đối với những chặng bay có giá cao hơn thì hãng mở bán khá nhiều chuyến bay trong ngày để hành khách dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý nhất.

Lưu ý chung

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé được cập nhật vào ngày 01/07/2019 và dành cho người lớn.
  • Tùy vào thời gian bạn đặt mua vé mà giá vé có thể sẽ thay đổi.
  • Hạng vé phổ thông  tiết kiệm được phép thay đổi vé. Được phép thay đổi ngày khởi hành, giờ bay,  đầu tiên ghi trên vé nhưng mất phí theo quy định.
  • Được phép mang theo 7kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi.
  • Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất, bạn hãy liên hệ ngay đến phòng vé Vietnam Airlines qua tổng đài đặt vé 1900 4798.

Tìm sự an yên, vẻ đẹp hoang sơ ở bãi Dài

Nếu những ai đã từng đặt chân đến bãi Dài Nha Trang, bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tực bởi vẻ đẹp tuyệt mĩ và kỳ bí của vùng biển vô cùng xinh đẹp này.

Quang cảnh xunh quanh bãi Dài Nha Trang

Thông thường mọi du khách thường hay lụa chọn những điểm đến như hòn Mun, đảo Bình Ba, vịnh Ninh Vân, đảo Điệp Sơn… đều là những điểm đến rất nổi tiếng. Thế nhưng ít ai biết rằng cách Nha Trang nổi tiếng khoảng 25 km là một bãi biển vẫn còn hoang sơ. Bãi Dài không thuộc Nha Trang mà thuộc xã Cam Hải Đông – huyện Cam Lâm – thành phố Cam Ranh. Bãi Dài Nha Trang nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, nên rất thuận tiện để du khách ghé tham quan.

Bãi cát trắng phau trải dài hàng km 

Do bãi cát dài khoáng 1 km và không dốc, nhiều quán phục vụ du lịch nên bãi Dài Nha Trang rất được nhiều du khách lựa chọn. Đến bãi Dài ngoài việc tắm biển, đi dạo hưởng không khí trong lành, thì điều thu hút du khách nhất chính là hải sản. Bởi những con tôm, mực, cá… ngay khi được đánh lên sẽ được chế biến ngay tại chỗ. Đặc biệt giá các món ăn ở đây cũng không quá cao nên nhiều du khách đến đây đã không bỏ lỡ thưởng thức ẩm thực vừa ngon vừa hấp dẫn này.

Món ngon ở bãi Dài

Ngoài ra, xunh quanh bãi Dài không có quá nhiều khách sạn được đầu tư nên vì vậy mà khiến cho quang cảnh nơi đây luôn giữ được nét hoang sơ nhất. Chính vì không khí trong lành và sự thân thiện của người dân nơi đây sẽ góp nhặt cho bạn những kỷ niệm, trải nghiệm khó quên.

Đặt vé Hà Nội đi Nha Trang tại Vietnamairlinesgiare.vn

Dù là hãng hàng không quốc gia có giá khá đắt đỏ so với các hãng nội địa khác, nhưng hôm nay đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tấm vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ nhất. Với một vài cái click chuột vào trang web đặt vé online uy tín Vietnam Airlines bạn không cần bận tâm gì nhiều về giá vé. Bởi đã có hệ thống so sánh giá vé và kiếm tìm cho bạn hành trình bay giá rẻ nhất. Nếu như bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm thì hãy gọi ngay đến tổng đài đặt vé Vietnam Airlines sớm nhất nhé!

>> Tham khảo thêm: Bỏ túi cách check in trực tuyến Vietnam Airlines nhanh nhất

Vé máy bay giá rẻ